pinkStork Pro Prenatal Probiotic โปรไบโอติกส์สำหรับผู้หญิงตั้งครรภ์ (30 แคปซูล)

฿0 ฿ 1,190

คุณแม่ตั้งครรภ์มักจะมีอาการท้องผูกได้ง่ายเนื่องจากหลายสาเหตุ เสริม Probiotic จุลินทรีย์ที่ดีต่อร่างกายเพื่อปรับสมดุลฟื้นฟูการทำงานของลำไส้ที่แปรปรวน ท้องผูก ปวดท้องเรื้อรัง ให้กลับมาขับถ่ายอย่างสมดุล ช่วยบรรเทาอาการแพ้ท้องและไม่สบายท้องเนื่องจากอาการของระบบย่อยอาหาร เสริมสร้างภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติของคุณ

  • Description

Product Description

pinkStork Pro Prenatal Probiotic
อาหารเสริมโปรไบโอติกส์สำหรับผู้หญิงตั้งครรภ์

 

 

ร่างกายคนเรามีจุลินทรีย์อาศัยอยู่จำนวนมากกว่าร้อยล้านสายพันธุ์ ทั้งที่มีประโยชน์และไม่มีประโยชน์ และสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ pinkStork เข้าใจถึงความต้องการเป็นอย่างดี ว่ามีความต้องการทานอาหารที่มีประโยชน์และต้องการให้ร่างกายดูดซึมไปใช้งานได้อย่างเต็มที่ หากแต่มักจะมีปัญหาด้านการขับถ่ายได้ง่ายเป็นพิเศษ หากร่างกายขับถ่ายได้ไม่ดีการดูดซึมสารอาหารและวิตามินหลายชนิดที่ดูดซึมจากลำไส้เล็กได้ไม่เต็มที่ ร่างกายก็รับสารอาหารได้น้อยลงไปเช่นกัน และอาจทำให้คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์เกิดอาการคลื่นไส้วิงเวียนแพ้ท้องได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

 
คุณแม่ตั้งครรภ์มักจะมีอาการท้องผูกได้ง่ายเนื่องจากหลายสาเหตุ เช่น ฮอร์โมนในร่างกายที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้การทำงานของลำไส้ลดน้อยลง, ขนาดของมดลูกที่ใหญ่ขึ้นเกิดการเบียดกับลำไส้จนทำให้ลำไส้เคลื่อนตัวช้าและขับถ่ายลำบาก การทานอาหารที่เปลี่ยนไป การดื่มน้ำ และการออกกำลังกายที่น้อยลง ส่งผลต่อการขับถ่ายและจุลินทรีย์ในร่างกายได้ เราสามารถปรับการขับถ่ายด้วยการเสริมอาหารที่ช่วยการขับถ่าย เช่น ผักผลไม้ไฟเบอร์สูง ดื่มน้ำเปล่าให้มากขึ้น และแบ่งอาหารเป็นหลายๆมื้อ รวมถึงเสริม Probiotic จุลินทรีย์ที่ดีต่อร่างกายเพื่อปรับสมดุลฟื้นฟูการทำงานของลำไส้ที่แปรปรวน ท้องผูก ปวดท้องเรื้อรัง ให้กลับมาขับถ่ายอย่างสมดุล 
 

โปรไบโอติกส์ คืออะไร


โปรไบโอติกส์ (Probiotics) เป็นจุลินทรีย์ขนาดเล็กซึ่งจัดเป็นกลุ่มจุลินทรีย์ชนิดดี สามารถพบได้ในอาหาร เช่น นมเปรี้ยว โยเกิร์ต กิมจิ มิโสะ เป็นต้น ผู้เชี่ยวชาญด้านทางเดินอาหาร ให้คำจำกัดความว่า โพรไบโอติกส์ คือ “จุลินทรีย์ที่มีชีวิต เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะทำให้สุขภาพดีในภาวะต่างๆ โดยเป็นจุลินทรีย์ที่มีคุณสมบัติทนต่อกรดและด่าง สามารถจับที่บริเวณผิวของเยื่อบุลำไส้แล้วผลิตสารต่อต้านหรือกำจัดเชื้อจุลินทรีย์ชนิดอื่นๆ รวมถึงก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสุขภาพได้”
 

 

pinkStork Pro Prenatal Probiotic ออกแบบมาเพื่อเสริมสารอาหารและโปรไบโอติกให้คุณแม่

  • ให้จุลินทรีย์โปรไบโอติกส์ช่วยให้ระบบการย่อยอาหารแข็งแรง 

  • บรรเทาอาการคลื่นไส้

  • ลดอาการอาหารไม่ย่อย

  • เสริมภูมิคุ้มกันให้ลูกน้อย

  • ช่วยรักษาสมดุลของจุลินทรีย์ในร่างกาย




 

ประโยชน์ของ pinkStork Pro Prenatal Probiotic

 
ลดอาการแพ้ท้องและอาการของระบบทางเดินอาหาร
pinkStork Pro ช่วยบรรเทาอาการแพ้ท้องและไม่สบายท้องเนื่องจากอาการของระบบย่อยอาหาร ด้วยโปรไบโอติกส์ และสารอาหารที่มีทั้ง สปอร์โปรไบโอติกส์ และ พรีไบโอติกส์ความสเถียรสูง รับประทานเพียงวันละ 1 แคปซูลขนาดเล็กเท่านั้น
 
บำรุงลำไส้ + เสริมภูมิคุ้มกัน
pinkStork Pro บำรุงสุขภาพลำไส้ได้ดีที่สุด กำจัดแบคทีเรียไม่ดี ทำความสะอาดของเสียที่ตกค้างในทางเดินอาหาร และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติของคุณ
 
ประสิทธิภาพสูงสำหรับแม่และทารก
การวิจัยพบว่าการทานโปรไบโอติกส์นอกจากจะปลอดภัยต่อร่างกายคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์แล้ว ยังช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้ทารกทั้งขณะตั้งครรภ์และหลังการตั้งครรภ์ช่วงให้นมทารก
 
สะอาด
pinkStork Pro ไม่มีส่วนประกอบของข้าวสาลี ผลิตภัณฑ์จากนม น้ำตาล ไม่มีสารให้ความหวาน ไม่มีกลูเต็น ไม่มีถั่วเหลือง หรือส่วนผสมที่ดัดแปลงพันธุกรรม GMO ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา จากโรงงานที่ได้รับรองมาตรฐานและผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม
 
ผลิตภัณฑ์จากผู้หญิงเพื่อผู้หญิง
pinkStork ก่อตั้งโดยผู้หญิงและมีพนักงานที่เป็นผู้หญิงเกือบทั้งหมด ด้วยภารกิจเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์และส่งผลดีด้วยความเข้าใจความต้องการของผู้หญิงอย่างแท้จริง


 

 
 

ส่วนประกอบของ pinkStork Pro Prenatal Probiotic

ส่วนผสม
Bacillus Subtilis, Lactobacillus Acidophilus, Bifidobacterium Bifidum, Bifidobacterium Longum, Streptococcus Thermophilus, Lactobacillus Bulgaricus, Lactobacillus Paracasei, อินนูลิน (จาก Agave อินทรีย์), FOS (fructooligosaccharides), Microcrystalline เซลลูโลสแคลเซียม (เส้นใยพืช), แคปซูลไฮดรอกซี
 


 

วิธีรับประทาน pinkStork Pro Prenatal Probiotic

รับประทานครั้งละ 1 แคปซูลในตอนเช้าตอนท้องว่าง ไม่ควรทานหลังจากหมดอายุแล้ว
การทานเพียง 1 แคปซูลโปรไบโอติกส์จะถูกส่งไปยังลำไส้และทำงานในร่างกายได้ตลอดทั้งวัน

 

ปริมาณของ pinkStork Pro Prenatal Probiotic 

ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล (สำหรับรับประทาน 30 วัน)
มาในรูปแบบขวด Flip-Top เพื่อการรักษาความชื้นและง่ายต่อการเปิดใช้ ในขวดมีกลิ่นซีตรัสเพื่อรักษากลิ่นที่ดีให้วิตามินในขวด
 

ที่มา : https://pinkstork.com/products/pro

REVIEW Lactation Probiotic


comments powered by Disqus